Kính chào Quý khách hàng, Quý đại lý!
MEEG, nhà phân phối các sản phẩm của Toshiba tại Việt Nam, xin gửi lời chào và tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng và Quý đại lý. Chúng tôi xin thông báo một tin vui đến Quý khách hàng, Quý đại lý về việc gia tăng thời gian bảo hành cho các sản phẩm máy giặt và máy sấy quần áo Toshiba dành riêng cho mục đích kinh doanh.
Chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các thiết bị điện tử gia dụng cho kinh doanh. Với sự tin tưởng của Quý khách hàng, Toshiba đã quyết định gia tăng thời hạn bảo hành cho máy giặt và máy sấy quần áo dùng cho mục đích kinh doanh cụ thể như sau:
Thời hạn bảo hành mới
- Thay vì 6 tháng như trước đây, chúng tôi tự hào thông báo rằng thời hạn bảo hành đã được nâng lên 9 tháng, nhằm mang lại sự yên tâm và lợi ích tốt nhất cho Quý khách hàng.
Chính sách bảo hành cải tiến này bao gồm
- Sửa chữa miễn phí sản phẩm trong suốt thời gian bảo hành.
- Sản phẩm sẽ được kiểm tra và sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.
- Đảm bảo sự duy trì và hoạt động tốt nhất của sản phẩm của bạn.
Liên hệ và thông tin chi tiết
Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, vui lòng truy cập trang web chính thức của hãng tại https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/dieu-khoan-bao-hanh.
Nếu cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách tận tâm và nhanh chóng.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng và Quý đại lý. MEEG luôn cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đại lý trong mọi kế hoạch kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.