Làng Việt Kiều Châu Âu, quận Hà Đông, Hà Nội
MEEG - Kitchen Solution

Tặng gói chăm sóc VIP CARE khi mua máy giặt sấy FR Series của Panasonic

Đăng bởi Thanh IT

Xem nhanh

  1. 1. Thời gian chương trình
  2. 2. Đối tượng tham gia
  3. 3. Cách thức đăng ký nhận gói VIP CARE
  4. 4. Quyền lợi của khách hàng

MEEG luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, và với tinh thần tri ân sâu sắc đối với sự ủng hộ của Quý khách hàng, chúng tôi rất vui thông báo đến bạn về chương trình đặc biệt "Tặng gói chăm sóc VIP CARE khi mua máy giặt sấy FR Series của Panasonic". Chương trình này đã bắt đầu từ ngày 1/7/2022 và sẽ kéo dài cho đến khi có thông báo từ Panasonic.

 


 

Tặng gói chăm sóc VIP CARE khi mua máy giặt sấy FR Series của Panasonic

 

1. Thời gian chương trình

 

- Từ 1/7/2022 và kéo dài đến khi có thông báo từ Panasonic.

 

2. Đối tượng tham gia

 

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng là người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm máy giặt sấy FR series của Panasonic mua tại các cửa hàng, siêu thị thuộc đại lý của MEEG trên toàn quốc. Các model áp dụng trong chương trình bao gồm NA-S056FR1BVNA-S956FR1BV.

 

3. Cách thức đăng ký nhận gói VIP CARE

 

- Khách hàng có thể gọi tới hotline của MEEG hoặc hotline tại các cửa hàng thuộc đại lý của MEEG để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử trực tiếp.

- Kích hoạt bảo hành điện tử cũng có thể được thực hiện thông qua ứng dụng Panasonic Ewarranty, mà bạn có thể tải và cài đặt từ App Store cho điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS hoặc CH Play cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

- Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự kích hoạt bằng cách gửi tin nhắn SMS theo cú pháp: Pana BH (Tên model) (Số máy) gửi 8050 (ví dụ: Pana BH NA-S056FR1BV 412S12345) và làm theo hướng dẫn trong tin nhắn.

 

4. Quyền lợi của khách hàng

 

Chương trình VIP CARE cam kết đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm máy giặt sấy FR series:

 

Hỗ trợ nhanh chóng

 

- Khách hàng có thể gọi điện đến hotline để trao đổi về bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào liên quan đến sản phẩm mà không phải chờ đợi. Chúng tôi cam kết liên hệ lại ngay trong vòng 15 phút trong trường hợp đường dây quá tải.

 

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh

 

- Sau khi trao đổi với trung tâm khách hàng, nếu có vấn đề liên quan đến kỹ thuật, khách hàng sẽ nhận được hồi đáp từ kỹ thuật viên của Panasonic trong vòng 2 giờ.

- Kỹ thuật viên sẽ giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng ngay trong ngày (không tính chủ nhật và các ngày lễ) nếu địa điểm sản phẩm cách trung tâm bảo hành khu vực không quá 20km. Trong trường hợp địa điểm đặt sản phẩm cách trung tâm bảo hành khu vực trên 20 km, việc xử lý sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ (không tính chủ nhật và các ngày lễ).

- Nếu có sự cố kéo dài hơn thời gian dự kiến vì các lý do khách quan, chúng tôi sẽ xem xét cung cấp sản phẩm tạm thời trong quá trình chờ đợi xử lý.

 

Chế độ bảo hành bảo dưỡng ưu đãi

 

- Khách hàng sẽ được miễn phí việc kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm một lần trong năm đầu tiên.

- Ngoài ra, bạn sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành nâng tổng số năm bảo hành lên 3 năm kể từ ngày mua hàng sau khi kích hoạt bảo hành điện tử thành công cho sản phẩm.

 

Các quyền lợi đặc biệt khác

 

- Chúng tôi sẽ gọi điện hỏi thăm và chăm sóc bạn. Nếu bạn có số điện thoại khả dụng trong hệ thống, bạn sẽ nhận được cuộc gọi thăm hỏi từ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Panasonic và thư cảm ơn sẽ được gửi tới địa chỉ của bạn sau đó.

- Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được các tin nhắn chúc mừng và hướng dẫn từ Panasonic vào các dịp đặc biệt như sinh nhật và nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại. 

 

Chương trình thay lời cảm ơn, tri ân dành tặng khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của Panasonic tại MEEG. 

 

 

Tags :

ĐĂNG KÝ NHẬN DỊCH VỤ

Cam kết mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm bán chạy

X
MEEG - Kitchen Solution
Chào mừng
Gửi
Đóng
Liên hệ với chúng tôi !